We all live in a yellow submarine...

kwentuhang tugtugan himig at musika ng buhay...tuloy tuloy ang buhay...

Wednesday, April 13, 2005

Ako si Guy..ikaw si Pip

panibagong simula..ito ang magsislbing bagong panahon..ang pakiramdam ko akoy ipinanganak muli, para bang isa akong halaman na bagong buka, isang paru parong kaka labas lamang sa katotohanan ng buhay, hay ganito ba talaga? napaka saya ng buhay ngaun pakiramdam ko akoy nanalo sa sweepstakes..ndi ko mapaliwanag anong saya ba ito? ito si siguro naramdaman ni cesar montano pag nanalo sya sa famas..

masarap maging masaya ng ndi namamalayan kun bakit, ngunit mas nakakatuwang isipin na masaya tayo na alam natin kun sino ang sanhi ng ating kasiyahan..siguro nga iba na talga ang ikot ng mundo..tignan mo kung sino ang masaya ngaun at kung sino ang naka tanga sa ating harapan..

bagamat nakalipas na ang ilang buwan, ngaun sa aking pagsing ay pakiramdam koy ay ito lamang ang unang araw kun kailan ko inaming akoy umibig(yuck ang mushy). ang saya..sobrang saya siguro nga ito ang naramdaman ni ate guy at ni pip noong mga araw na sila'y tinatambal sa pinilakang tabing.

.

ang taong malungkot ay walang karapatan sisihin ang kanyang kapwa na sanhi ng kanyang pagdadalamhati..sya ay malungkot dahil ito ang pinili nyang gawin

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home